Monday, February 6, 2012

ก๊วยเตี๋ยวเนื้อห้วยพลู อุดมสุขซอย 5

คราวนี้มารีวิวแบบอร่อยแสดดด กันแบบบ้าน ๆ กันบ้าง

โดยคราวนี้เรามาอร่อยแสดกันที่ก๊วยเตี๋ยวเนื้อห้วยพลู อยู่ที่อุดมสุขซอย 5 ครับ ขาเจอง่าย ๆ เพราะร้านอยู่ตรงหัวมุมเลย

รีวิวกันสั้น ๆ ครับกับที่นี่

บรรยายด้วยภาพกันเลยครับ

ร้านหาได้ง่ายครับ เข้าซอยอุดมสุข สุขุมวิท 103 มา เลย Ideo MIX มาหน่อยครับ


รูปถ่ายแบบฉุกละหุกนิดหน่อยด้วยความหิวครับ ของมาปุ๊ป ไม่ได้ถ่าย คว้าช้อนซัดก่อนเลย แล้วพึ่งนึกได้เลยค่อยถ่ายครับ


อีกรูป ให้ดูเนื้อตุ๋นที่นี่ ใช้ได้ครับ เป็นเนื้อส่วนที่มีมันแทรกอยู่ตู๋นแล้วจะไม่เหนียว กินแล้วไม่ค่อยติดฟัน รสชาติใช้ได้ครับ


สุดท้ายก็มีประวัติกันนิดหน่อย จาก นสพ.บ้านเมือง ที่มาชิมแล้ว


ผมสรุปคะแนนกันไปเลยครับ

รสชาติ: 8/10 ผมชอบน้ำซุปที่นี่มากครับ คือทางร้านเหมือนจะปรุงมาหน่อยแล้วรสจะออกหวานนิดเปรี้ยวหน่อย ครั้งแรกที่มากินแล้วผมรู้สึกว่าทำไมรสมันแหลม ๆ หน่อย แต่พอกินไปกินมากลับรู้สึกกลมกล่อมดีซะงั้น ส่วนเนื้อตุ๋นนั้นถือว่ารสชาติกับการเลือกเนื้อมาทำผมให้ขั้น ดี ครับ (ถ้าเอาแค่เนื้อตุ๋นล้วน ๆ ผมมีอีกที่ ที่อร่อยกว่านี้ รีวิวมีตามมาแน่นอนครับ) ส่วนเครื่องในนี่ก็รสชาติดีครับ ไม่มีกลิ่นคาว ส่วนลูกชิ้น อันนี้ผมเฉย ๆ ที่สุด เพราะที่ร้านซื้อเป็นถุงมาต้มขาย


สถานที่: 5/10 สถานที่มันก็สะอาดสะอ้านพอประมาณ ที่จอดรถมีกว้างขวางในซอย แต่ด้วยความที่มันเป็นสถานที่เปิดและเหมือนจะโดนแดดส่องอย่างมากจึงทำให้เวลากลางวันที่ไปกินนั้นรู้สึกร้อนมาก ๆ ครับ


บริการ: 6.5/10 ผมว่าก็ไม่มีอะไรให้ติครับ แต่ก็มีให้ชมนิดที่เจ้าของร้านจะมาพูดคุยด้วยเป็นส่วนตัวตอนเก็บตังค์ แต่เจ้าของร้านก็ร่ำ ๆ มาว่าค่าเช่าแพง ถ้าขายไม่ดีอาจต้องย้ายที่ ถ้ามีข่าวย้ายร้านแจ้งให้ทราบแน่นอนครับ


ราคา: 6.5/10 ผมว่าราคากลาง ๆ ครับ ชามละ 50 บาท ไม่ถูกไม่แพง

ใครไปลองมาแล้วก็แชร์ความคิดเห็นกันได้นะครับ ใน blog หรือใน page ใน Facebook ก็ได้ครับ

ขอบคุณครับ ขอให้อร่อยแสดอยู่กับท่าน จุ๊บ ๆ

No comments:

Post a Comment