Sunday, February 12, 2012

เซี๊ยะ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด พระราม 4

รีวิวนี้สำหรับอาหารยามดึก กับเซี๊ยะก๋วยเตี๋ยวเป็ด พระราม 4 ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามปั๊ม esso พระราม 4 ใกล้แยกท่าเรือครับ ร้านเปิดตั้งแต่ 19.00 ถึง 0.00 แต่หน้าร้านจอดรถได้ตั้งแต่ 20.00 เป็นต้นไป

ผมขอเตือนนิดนึง ถ้าจะไปจากทางหัวลำโพง สีลม สาธร แล้วกะไปลักไก่กลับรถที่แยกท่าเรือ อย่า!!!! ครับ พี่ตำรวจที่นี่อยู่กันดึกจริง ๆ 2-3 ทุ่มยังเสนอหน้ารอดักอยู่ แนะนำให้เลี้ยวขวาที่แยกท่าเรือแล้วไปเลี้ยวเข้าปั๊มเชลล์ด้านขวาเพื่อกลับรถออกมาครับ

มาดูภาพกันได้เลยครับ

มาดูเมนูร้านกันก่อนเลย มีทั้งก๋วยเตี๋ยวและพะโล้บริการ


ฝากรูป

ก๋วยเตี๋ยวครับ

ฝากรูป

พะโล้

ฝากรูป

และนอกจากเรื่องเป็ด ๆ แล้วผมแนะนำตัวนี้เลยครับ น้ำวุ้นใบเตย หอมหวานอร่อยครับ

ฝากรูป

เด่นมาก ๆ ของที่นี้ก็เรื่องน้ำซุปที่กลมกล่อมกำลังดี และเลือดครับ เลือดที่นี่สดมาก ไม่มีความเหนียวและคาวเลย สำหรับคนที่กินเลือดผมแนะนำสุด ๆ ครับ

รสชาติ: 9/10 สำหรับร้านนี้ผมยกให้เป็นก๋วยเตี๋ยวเป็ดเบอร์ 1 ของไทยเลย ส่วนตัวผมว่าอร่อยกว่าสะพานเหลืองและบรรทัดทองครับ
สถานที่: 7/10 ร้านก็ห้องแถว 2 ห้องครับ กว้างขวาง สบาย จอดรถลำบากนิดนึง
บริการ: 7/10 กลาง ๆ ครับ
ราคา: 7.5/10 ราคาแพงกว่าตลาดนิดหน่อยครับ แต่ผมว่าก็คุ้มค่าทีเดียว

สรุปก็ร้านนี้แนะนำมาก ๆ ครับ อยากให้ไปลอง โดยเฉพาะพะโล้ของที่นี่ หอมมาก ใส่กระเทียมเจียวมาด้วยยิ่งหอมเข้าไปใหญ่ รสชาติกลมกล่อมจนซดพะโล้เปล่า ๆ กินได้เลย ถ้าสั่งพะโล้ของที่นี่ผมแนะนำปีก และ ไส้ ครับ อร่อยมากกกกกกก

ทางร้านมีไก่ขาย แต่ผมไม่กิน รู้สึกว่ามาร้านเป็ด จะสั่งไก่ทำไม???

เขียนเมื่อวันที่ 12-2-2012

กด like ใน page อร่อยแสด หรือ follow ใน twitter ด้วยนะครับ

No comments:

Post a Comment